Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ gọt cằm ngay từ khi chào đời đã nhanh chóng trở thành 'cứu tinh' cho các khuôn mặt góc cạnh, thô cứng và phần xương vuông vức nhô ra 'quá đà' khiến gương mặt thiếu phụ nữ tính. Kĩ thuật gọt hàm Hàn Quốc xóa bay mọi khuyết điểm hàm thô, vuông, cong, vẹo... Mang tới cho bạn chiếc cằm Vline thanh tú, đẹp tự nhiên ngay sau 1 lần thực hiện, uy tín duy trì vĩnh viễn.


Phẫu thuật gọt cằm như thế nào?


Phẫu thật gọt cằm Vline là quy trình tác động trực tiếp vùng xương hàm để thu gọn phần xương thô, bạnh đưa tới gương mặt thon gọn, cân đối. Chính bởi thế gọt mặt và độn cằm đang trở thành tiện ích tạo mặt Vline thịnh hành được đông đảo chị em đón nhận.

Với kĩ thuật gọt hàm Vline bác sĩ chuyên môn rạch đường mổ nhỏ trong miệng, cắt bỏ phần hàm 2 bên bằng máy gọt xương hạn chế tối đa sưng đau, không để lại sẹo hay bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.


Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu?


Phương pháp này đòi hỏi độ khó cao về kĩ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ và áp dụng các máy móc hiện đại, phức tạp cho nên chi phí không hề rẻ.

Chi phí cho phẫu thuật gọt cằm dao động từ 40 - 65 triệu

Tại Saigon Venus, gọt cằm thẩm mỹ được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp rất lâu năm tại Hàn Quốc và thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Bạn sẽ được khám bệnh và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Phẫu thuật thẩm mĩ gọt cằm hiện giờ ứng dụng kĩ thuật gọt hàm tân tiến, đường mổ nhỏ nằm kín đáo bên trong khoang miệng, không chỉ giảm thiểu tối đa sưng đau mà còn đẩy nhanh quy trình phục hồi và không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Dịch vụ gọt cằm thẩm mỹ được thực hiện theo đúng quá trình và tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hi vọng với những giải đáp trên đây đã giúp bạn phần nào nắm được mức giá gọt cằm sửa cằm bạnh và một số tri thức cơ bản về gọt hàm. Loại bỏ ngay khuyết điểm cằm ngắn lẹm, vuông bạnh chỉ trong 1h, liên hệ ngay Hotlline 0941302233 để được tư vấn và lột xác diện mạo ngay hôm nay với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín.

Site tham khảo thêm về độn và gọt cằm https://tuvan-dongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét