Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Chi phí gọt cằm và có được vĩnh viễn không?

Đa số khách hàng lúc tìm hiểu về bí quyết phẫu thuật gọt cằm đều băn khoăn tới những vụ việc đau sưng, thời gian hồi phục, kết quả đạt được duy trì bao lâu và cả số tiền cho 1 ca gọt cằm bao nhiêu...


Chi phí gọt cằm bao nhiêu tiền?

Giá tiền gọt cằm V line tại các trung tâm thẩm mỹ có số tiền không giống nhau nương tựa vào nhiều yếu tố cơ sở, kĩ thuật, bác sĩ chọn lựa. Thông thường, để tính giá gọt cằm bao nhiêu tiền căn cứ vào một số khoản phí sau:
  • Trước phẫu thuật: phí xem xét, tư vấn của y sĩ chuyên khoa, phí làm xét nghiệm sức khỏe theo quy định.
  • Trong lúc phẫu thuật: Phí ê kíp chuyên gia thực hiện, phí vật tư y tế (phòng ốc, máy móc, thiết bị, thuốc, ….)
  • Chăm sóc hậu phẫu: Phí theo dõi chăm sóc tại viện, phí tái chuẩn đoán bệnh định kì

Gọt cằm Vline có đau không?

Do can thiệp cắt gọt xương hàm nên hiện tượng sưng tấy kèm đau nhức trong tuần đầu tiên là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, vùng cằm bị băng ép lại khiến quá trình ăn uống càng khó khăn.

Những triệu chứng này chỉ diễn ra trong vài ngày và giảm đau sưng nhanh chóng sau 7 ngày.

Thông thường, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bớt đau trong 3 – 5 ngày đầu nên khách hàng sẽ có cảm giác dễ chịu hơn.

Khách hàng gọt cằm sau 5 ngày: không còn sưng nhiều, cảm giác đau không còn.

Phẫu thuật gọt cằm bao lâu thì lành?

Gọt cằm V line là phẫu thuật phức tạp nhưng với kĩ thuật tiên tiến, giảm thiểu xâm lấn tối đa nên thời gian hồi phục cũng được rút ngắn đi nhiều.

Đa phần khách hàng sẽ mất khoảng 10 ngày để vết khâu vùng cằm được lành lại, hiện tượng đau nhức không còn, sưng tấy khuôn mặt cũng giảm bớt phần lớn.

Khuôn mặt hồi phục hoàn toàn, cằm đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng. Khi này, cằm ổn định và khách hàng có thể sinh hoạt bình thường.

Bên cạnh đó, các hoạt động thể chất đòi hỏi vận động mạnh nên giảm thiểu đến khi có sự kiểm tra sức khỏe chỉ định của y sĩ.

Gọt cằm được bao nhiêu năm?

Phẫu thuật gọt cằm V line tác động cắt gọt phần xương cằm nên đạt chất lượng duy trì dài ngày theo thời gian. Nhiều tình huống khách hàng giữ được dáng cằm V line đẹp sau phẫu thuật vĩnh viễn.

Gọt cằm có vĩnh viễn không còn dựa dẫm nhiều vào cơ địa và cách chăm sóc của khách hàng. Lời khuyên dành cho khách hàng sau phẫu thuật gọt cằm là nên đến bệnh viện tái coi xét, kiểm tra định kì để bảo đảm sức khỏe và uy tín dáng cằm đẹp lâu bền.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét