Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Độn cằm bao lâu thì đẹp?

Đối với các khách hàng bận rộn thì điều mà họ ngại lúc đi phẫu thuật đó chính là phải nghỉ dưỡng nhiều. Phẫu thuật độn cằm là gói dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người thực hiện bây giờ bởi nó có thể giúp bạn sở hữu gương mặt thảnh thơi kiểu V line đang rất “mốt”.


Những yếu tố ảnh hưởng tới kết quả độn sau bao lâu thì đẹp

Phẫu thuật độn cằm sau bao lâu thì đẹp tùy thuộc vào vô số nhân tố:

Cơ địa là nhân tố lựa chọn trước nhất tới việc độn cằm bao lâu lành. Bởi nhiều lúc cùng 1 nơi thực hành, cũng những trang thiết bị máy móc đó do cùng thầy thuốc thực hành nhưng khách hàng A mất 5 ngày mới hồi phục, khách hàng B phải mất 7 ngày. Đấy là do cơ địa quyết định đến vết thương nhanh hay lâu lành.

Yếu tố thứ 2 quyết định độn cằm bao lâu thì lành đó là cách thức bạn chăm nom vết thương. Nhiều khách hàng vì không biết cách thức rửa vết thương, vận dụng các biện pháp giảm sưng đau nên sau lúc giải phẫu độn cằm v line không chỉ lâu lành mà còn bị nhiễm trùng.

Độn cằm bao lâu thì đẹp còn lệ thuộc vào việc bạn chọn phương pháp giải phẫu nào. Độn cằm hiện thời có 2 phương thức đó là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Trượt cằm thì có thời gian lành vết thương lâu hơn so với độn cằm bằng sụn nhân tạo vì nó liên quan tới kỹ thuật cắt xương.

Yếu tố rút cuộc và cũng là quan yếu nhất lựa chọn phẫu thuật độn cằm sau bao lâu thì đẹp đó là tay nghề thầy thuốc và thiết bị máy móc ứng dụng trong quy trình. Bác sĩ tay nghề giỏi sẽ thực hành độn, cắt khéo léo, giảm thiểu lấn chiếm tối đa cho bạn.

Tham khảo thêm bài viết Độn cằm bao lâu hết hẳn sưng?

Giải phẫu độn cằm bao lâu thì đẹp?

Đối với phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo thì 5–7 ngày là vết thương dần lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Cằm sẽ mau chóng đẹp lên trong khoảng 2 tuần sau đó.

Đối với giải phẫu bằng xương tự thân thì thời gian lành vết thương sẽ từ 7–10 ngày. Xương sau lúc cắt sẽ bắt đầu bò ra và nối lại để tạo dáng cằm thiên nhiên. Thời gian cho cằm đẹp và ổn định sẽ là 1 tháng.

Cho nên thường thì do nhiều yếu tố quyết định đến độ hồi phục của bạn. Nếu muốn nhanh và đảm bảo thì bạn nên tìm một địa chỉ độn cằm uy tín và có tay nghề cao, cùng với đó sự hỗ trợ máy móc thiết bị hiện đại.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ độn cằm đạt chất lượng lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét