Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào?

Hiện giờ, phẫu thuật thẩm mỹ đã biến thành một cách thức làm đẹp thông thường mà ai cũng có thể nhờ tới để cải thiện hình dáng của mình, quan trọng là là những hình thức thẩm mỹ hàm mặt như gọt mặt, trượt cằm, độn cằm và gọt cằm, v.v… ngày nay đều đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp của những tín đồ thẩm mỹ toàn châu Á.

Có hai cách thẩm mỹ được những bác sĩ chuyên môn đầu ngành đánh giá tiền cao và được đông đảo chị em bạn nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp của mình, đó là độn cằm và gọt cằm.


Vậy hai cách độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào?


Độn cằm là cách sử dụng chất độn với chất liệu và kích cỡ thích hợp để độn vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt, sữa chửa hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm chỉ sau một lần phẫu thuật

Gọt cằm là một hình thức triệt để giúp sửa lỗi và tạo hình lại những gương măt có cằm lệch, cằm vuông mất cân xứng. Hình thức này được giới chuyên môn đánh giá là rất đơn giản và bảo đảm, giúp bạn có thể mỉm cười tự tin với vùng cằm thon gọn, chuẩn mực theo dáng V line của mình.

Với hai khái niệm trên thì bạn có thể hiểu nôm na là nếu phương thức độn cằm là kỹ thuật thêm chất độn vào cằm giúp cằm và gương mặt dài ra, cân đối hơn thì phương thức gọt cằm là kỹ thuật loại bớt phần xương hàm bạnh ra hai bên để tạo nét thon gọn cho gương mặt.



Cả hai phương thức này đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật, kết quả bạn nhận được sau lúc độn cằm và gọt cằm là một gương mặt thon đẹp, thanh thoát, cân đối như mong muốn. 

Nếu bạn có gương mặt bị ngắn, nhưng xương hàm đã thon gọn sẵn rồi thì nên đi độn cằm để gương mặt được dài ra cân đối hơn, còn nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh, vuông vì xương hàm bạnh ra hai bên thì nên nhờ đến cách gọt hàm để có được nét xinh xắn, thanh tú như sao Hàn.

Để biết rõ chính xác là bạn cần đi gọt hay độn cằm thì bạn nên đến bác sĩ để được xem xét trực tiếp và tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét