Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Các bước thực hiện gọt cằm như thế nào?

Cằm là một bộ phận đóng vai trò trọng đại trong việc tạo nên cấu trúc của khuôn mặt. Bởi vậy, chỉ cần có khuyết điểm trên cằm cũng đủ khiến cho những chị em phải âu sầu, lo lắng. Với việc áp dụng công nghệ mới, dịch vụ thẩm mỹ uy tín bây giờ có cho ra đời hình thức gọt cằm Hàn Quốc. Phương pháp gọt cằm như thế nào, quá trình thực hiện của nó là sao, đọc kỹ bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!


Phẫu thuật gọt cằm là gì?


Như những bạn cũng biết, các bác sĩ và khách hàng đều đánh mức giá phương thức phẫu thuật gọt cằm ứng dụng công nghệ Hàn Quốc có khả năng mang lại tính thẩm mỹ cho cằm khá cao, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa, tuyệt đối không để lại sẹo cũng như đáp ứng được các yếu tố đảm bảo một hình thức tối đa.

Các bác sĩ chuyên môn và khách hàng đều đánh số tiền rất cao cách phẫu thuật gọt cằm

Quá trình phẫu thuật gọt cằm dùng máy cắt siêu âm nhằm ý đồ loại bỏ hoàn toàn các xương hàm bành lớn, từ đó mang tới dáng cằm vline chuẩn đẹp, giúp chúng trở nên thon gọn và hài hòa đường nét hơn. Chưa dứt điểm, dù chưa bước vào quy trình thực hiện, tuy nhiên các chuyên gia có thể dựng mô phỏng ngoại hình của cằm sau lúc phẫu thuật sẽ là sao và nếu có yếu tố nào chưa được thì cải thiện nó ngay tức thì.


Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện như thế nào?


Tùy theo mỗi đơn vị mà chọn lựa bí quyết độn cằm ra sao, ngay đó dù bất kỳ lý do gì thì chúng cũng phải được thực hiện theo đúng quá trình, có như vậy mới an toàn giúp khách hàng tránh được những phiền phức có thể mắc phải.

Bước 1: khám và hướng dẫn

Các bác sĩ chuyên môn sẽ coi xét và tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được một dáng cằm thích hợp với tổng thể của khuôn mặt.

Bước 2: Xét nghiệm, chụp CT Scanner và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

Kiểm tra sức khỏe xong, các chuyên gia cũng thông qua thiết bị tân tiến để nắm được cấu trúc của xương hàm cằm và mặt, định hướng được nó đang ở tình trạng nào và từ đó tính toán để đưa ra kỹ thuật phù hợp. Không những thế, thiết bị dựng mô phỏng hình ảnh cũng giúp cho những chuyên gia và khách hàng có thể nhìn thấy được hình ảnh của cằm sau khi thực hiện, có thể điều chỉnh nó thuận lợi nếu như không muốn.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

Bước này có ý đồ giúp khách hàng trông thấy nhẹ nhàng, thư giãn, không có cảm giác đau đớn nữa, tạo điều kiện cho ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm

Các bác sĩ sẽ bắt đầu phẫu thuật bằng cách rạch một đường nhỏ bên dưới cằm, vì đường nhỏ nên tuyệt đối không có vết sẹo xấu. Tiếp đó, các y sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm liên kết với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hay sau để đo đạc, tính toán trước đó.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Hoàn thành xong các bước trên, các chuyên gia sẽ tiến hành đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Các bạn chỉ cần thực hiện việc chăm sóc vết thương theo đúng tư vấn là nó có thể đem đến được kết quả như ý muốn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét