Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về độn cằm

Phẫu thuật độn cằm được đánh chi phí là một trong những phương pháp thẩm mỹ bảo đảm nhận sự quan tâm và thực hiện của nhiều người. Thật ra, có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này.

Phẫu thuật độn cằm được đánh chi phí là một trong những phương pháp thẩm mỹ bảo đảm nhận sự quan tâm và thực hiện của nhiều người. Theo đó, lúc ứng dụng phương thức này, ai cũng có chung những thắc mắc phổ biến như:


Độn cằm V line mấy ngày hết sưng và cắt chỉ?


Bất cứ một ca phẫu thuật nào lúc có sự ảnh hưởng tới bên trong và mô mềm đều mất một thời gian nhất định để hồi phục. Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng đau diễn ra bình thường, sự việc này sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc hậu phẫu của từng người, từng tình huống.

Theo các Bác sĩ thẩm mỹ, độn cằm là ca phẫu thuật ảnh hưởng vào bên trong và để dứt điểm sưng cần 3 đến 5 ngày sau lúc thực hiện. Tùy theo công nghệ, kỹ thuật cũng như cách thức chăm sóc của từng người mà thời gian này có thể được rút ngắn hơn.

Sau độn cằm 7 ngày, bạn cần tới với chuyên gia chuyên khoa cũng như cơ sở y tế để thực hiện cắt chỉ. Việc cắt chỉ sẽ tạo điều kiện cho vết thương dần dần đi vào ổn định và có được đạt chất lượng cao nhất.


Độn cằm có đau không, có tác động gì sức khỏe không?


Lo lắng về ảnh hưởng đến sức khỏe và đau đớn khiến nhiều người không dám thực hiện độn cằm. Bản thân chúng ta đều biết rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là sự ảnh hưởng vào trong để thay đổi cấu trúc và hình dáng các bộ phận không giống nhau trên cơ thể.

Dĩ nhiên, phương pháp độn cằm lúc thực hiện sẽ có đau đớn hiện hữu. Ngoài ra, mức độ đau đớn này sẽ được kiềm chế thấp nhất dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tân tiến, sự chăm sóc tận tình về thuốc giảm đau của các bác sĩ chuyên khoa.

Cho nên, khi chẳng may có các khuyết điểm về dáng cằm ngắn, cằm lẹm, việc cần thiết nhất chính là nên ứng dụng công nghệ độn cằm. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc nên cam kết không có đau đớn và những tác động xấu đến sức khỏe.

Sau ca phẫu thuật, mọi người sẽ được hướng dẫn tận tình các bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn để có được kết quả cực tốt nhất.

Với các trường hợp cụ thể, bác sĩ chuyên môn sẽ có các chia sẻ và ứng dụng phương pháp cho thực sự thích hợp để an toàn có được cấu trúc gương mặt ấn tượng nhất. Cho nên đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn theo số điện thoại 0919205511 hay đến địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét