Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Độn cằm có được vĩnh viễn hay không?

Độn cằm có được vĩnh viễn hay không? Tại sao có người nói rằng độn cằm an toàn được 5 năm, 10 năm vẫn đẹp nhưng người thì khẳng định một hoặc hai tháng sẽ xảy ra sự việc. Vậy cái ý kiến nào đúng hơn, chúng ta cùng tham khảo bài viết bên dưới!


Độn cằm có được vĩnh viễn không?


Trên những diễn đàn nữ giới, cụ thể về các chia sẻ về độn cằm Webtretho những người tìm tới giải pháp này thường có các đặc điểm như cằm bị ngắn, hụt, lõm, không cân đối với tổng thể khuôn mặt, cằm dáng thô, gương mặt chữ điền đều muốn được chia sẻ cách để độn cằm cho gương mặt chuẩn Vline đẹp vĩnh viễn. 

Mặc dù có nhiều quan điểm, hỗ trợ, nhưng lại có nhiều ý kiến trái chiều khiến người tìm hiểu hoang mang về độn cằm vĩnh viễn cũng như có nên độn cằm không. Tóm lại các bạn nên lắng nghe chia sẻ thực tại của chuyên gia 20 năm kinh nghiệm dưới đây nhé.

Độn cằm tuy chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản đặc biệt với chị em mắc phải những khuyết điểm cằm xấu như cằm vuông, cằm ngắn, cằm tròn trĩnh, cằm lẹm thì nên độn cằm là hợp lý. 

Ngoài ra muốn có hiệu quả cao và an toàn đảm bảo đưa tới vẻ đẹp vĩnh viễn thì đòi hỏi phải chọn đúng phương thức thích hợp, cơ sở phẫu thuật hiệu quả và tuân thủ chỉ định bác sĩ sau lúc thực hiện độn cằm. Với 3 nguyên do dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi " Độn cằm có được vĩnh viễn không ".Độn cằm có được vĩnh viễn không nương tựa vào lựa chọn cách thức độn cằm


Quyết định cách độn cằm như thế nào?


Chọn lựa hình thức độn cằm

Độn cằm không phẫu thuật

Với độn cằm bằng cách thức tiêm chất làm đầy: thì chuyên gia sẽ tiêm vào cằm nhiều loại chất làm đầy như Juvederm, Restylane, Aquamid, Dermalax…Tùy vào từng loại filler và cơ địa mỗi người mà thời gian duy trì đạt chất lượng sẽ là 12-18 tháng.

Chúng ta cùng xem đạt chất lượng hiện thực của phương thức này tại đây: độn cằm không cần phẫu thuật

Phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm là hình thức chỉnh sửa dáng cằm (đối với những tình huống bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…) theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật có thể áp dụng với 2 loại chất độn đó là chất tự thân và sụn nhân tạo. Nhưng thường thì khi độn cằm người ta áp dụng sụn nhân tạo sẽ tốt hơn thay vì độn cằm bằng sụ tự thân đòi hỏi phải khám bệnh sức khỏe đầy đủ liệu có thể lấy được chất tự thân không, ngoài ra phần tự thân phải được thực hiện phẫu thuật cắt ghép nên sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Với độn cằm bằng sụn nhân tạo, loại chất liệu sử dụng trong phương pháp này là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Đây là chất liệu cấp cao, có độ tương thích cao đối với cơ thể, không làm ra những phản ứng dị ứng tác hại ngay cả đối với các tình huống mẫn cảm nhất. Và đây là hình ảnh sau phẫu thuật độn cằm:

Vậy để độn cằm vĩnh viễn bằng cách nào là tốt nhất? Theo lời khuyên của chuyên gia độn cằm tiêm filler chỉ có thể áp dụng với các trường hợp nhẹ như cằm ngắn, cằm tròn, cằm nhọn hiệu quả tồn tại không được lâu ngày. Trong lúc phẫu thuật độn cằm lại sửa lỗi đa số những trường hợp khó khăn hơn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên lâu hơn thậm chí là vĩnh viễn. Vì vậy những bạn nên áp dụng công nghệ phẫu thuật độn cằm V line thì tốt hơn rất nhiều.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét