Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Lý do bạn nên chọn độn cằm tại Thẩm mỹ viện Venus

Độn cằm là cách để các chị em có được chiếc cằm thon gon, làm cho gương mặt trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn.


Độn cằm là gì?


Độn cằm là hình thức chỉnh sửa dáng cằm (đối với những tình huống bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng,…) theo tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng hình thức đưa vào khoảng trống vùng cằm bằng một vật liệu độn phù hợp để kéo dài cằm ngắn, làm đầy cằm lẹm hoặc điều chỉnh cằm lệch trở nên cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Cách phẫu thuật độn cằm tạo khuôn mặt V-line theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Venus sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn với chiếc cằm chuẩn V-line thời thượng, đẹp tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.


Vì đâu bạn nên chọn độn cằm V line tại Thẩm mỹ viện Venus?


Hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế

Hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế, Thẩm mỹ viện Venus luôn tự hào là “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, giúp hàng triệu khách hàng chạm đến đỉnh cao của nhan sắc trong suốt 30 năm qua.

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Toàn bộ quá trình phẫu thuật độn cằm từ khâu tư vấn đến tái chuẩn đoán bệnh đều được đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi chuyên môn, vững tay nghề với hàng chục năm kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế thực hiện, cam kết sẽ mang tới cho bạn chiếc cằm không chỉ đẹp chuẩn V line, hài hòa gương mặt mà còn an toàn tuyệt đối.

Máy móc, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài

Công nghệ độc quyền, máy móc tân tiến với thiết bị cắt xương Asculap: Giúp bác sĩ cắt xương hàm một phương pháp tiện dụng, nhanh chóng, an toàn mà làm xơ vữa xương bột.

Hệ thống màn hình 3D: bác sĩ chuyên môn có thể quan sát một bí quyết chi tiết, chuẩn xác nhờ cấu trúc xương được phóng chiếu lên màn hình với độ phân giải cực lớn, giúp quá trình phẫu thuật được diễn ra một hình thức tiện dụng.

Chất liệu độn tốt nhất, được nhập khẩu chính hãng

Tại Thẩm mỹ viện Venus, 100% vật liệu độn cằm và Filler được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc và đã qua kiểm định khắt khe của FDA.

Chế độ hậu phẫu chuyên nghiệp

Sau khi quá trình phẫu thuật độn cằm kết thúc, khách hàng sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp tại phòng nghỉ 5 sao và xếp lịch tái khám đầy đủ.

Thông tin về cách liên hệ của Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét