Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Có cằm V line đẹp mà không cần phẫu thuật

Nhiều chị em có cằm lẹm hay cằm ngắn thì rất muốn có một chiếc cằm đẹp nhưng lại sợ đau, không dám đi độn cằm. Nhưng hiện nay, bạn có thể có được chiếc cằm đẹp mà không cần đụng cham dao kéo bằng cách tiêm Filler.

Độn cằm không phẫu thuật bằng Filler là một tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện chỉ mất khoảng thời gian từ 10 tới 15 phút là quý khách sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp như ý.

Filler là hạt ngậm nước có cấu trúc tương tự như một chất có trong cơ thể con người. Được FDA chứng nhận về chất lượng và được Bộ y tế Việt nam khoa cho phép lưu hành nên Filler rất an toàn và thân thiện với cơ thể con người. Độncằm không phẫu thuật là phương thức mà tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ dẫn sử dụng loại Filler nào thích hợp. Bây giờ có một số loại như Restylane, Teoxane, Aquamid... Tiêm vào cằm tạo dáng giúp cằm đẹp tự nhiên.



Ai nên độn cằm không phẫu thuật?


Độn cằm không phẫu thuật là phương thức khá rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Và quan trọng là dành cho các ai muốn sửa chữa các khuyết điểm dưới đây:
  • Người sở hữu cằm lẹm, cằm ngắn
  • Người mong muốn có được dáng cằm V Line nhưng không muốn phẫu thuật.
  • Áp dụng cho cả phái mạnh và các bạn nữ.

Tham khảo thêm bài viết Quá trình Phẫu thuật độn cằm V Line

Quá trình độn cằm không phẫu thuật


Bước 1. Xem xét và hướng dẫn cho khách hàng về từng loại Filler

Tùy vào nhu cầu cũng như cơ địa và thời hạn sở hữu của mỗi khách hàng mà bác sỹ sẽ chỉ dẫn nên dùng loại Filler nào phù hợp nhất để độn cằm, thường là một trong những loại như: Restylane, Teoxane, Aquamid...

Bước 2: Gây tê

Trước lúc thực hiện khách hàng sẽ được bác sỹ kiểm tra sức khỏe và gây tê nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu.

Bước 3: Định vị vùng cần tiêm và tiến hành tiêm Filler độn cằm

Bác sỹ tiến hành đo vẽ, rồi dùng kim tiêm chuyên dụng để đưa Filler vào đúng vị trí cần tạo dáng cằm một bí quyết chính xác nhất.

Bước 4: chỉ dẫn và chăm sóc sau khi độn cằm không phẫu thuật

Sau lúc thực hiện độn cằm không phẫu thuật khách hàng có thể về ngay và tiếp tục làm việc không cần nghỉ dưỡng, bác sỹ sẽ hướng dẫn cách thức chăm sóc và bảo vệ nhằm đạt được kết quả tối ưu nhất.

Nếu bạn muốn được hiểu rõ thêm về phương pháp này thì bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để được xem xét mũi bạn ra sao và có thể tiêm filler không.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Tìm hiểu thêm nheieuf bài viết khác trên site: https://tuvan-dongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét