Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Quá trình Phẫu thuật độn cằm V Line

Độn cằm V line là điều mà nhiều chị em đang có nhu cầu và muốn đi thực hiện nhưng lại lo lắng vì không biết có an toàn hay đau không cho nên chúng tôi xin chia sẻ về quá trình chi tiết để tam lý đỡ lo hơn khi biết rõ.

Quá trình Phẫu thuật độn cằm V Line


Bước 1: Thăm khám - tư vấn

Mỗi một trường hợp khách hàng có các đặc điểm riêng biệt về dáng cằm và cần sử dụng chất liệu độn cằm với tỉ lệ khác nhau. Thông qua quá trình chuẩn đoán bệnh, hướng dẫn, bác sĩ sẽ tính toán được phần nào tỉ lệ chất liệu độn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình thực hiện cũng như kỹ thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc, từ đó khách hàng có thể chuẩn bị tâm trạng chất lượng nhất trước khi độn cằm.

Đồng thời, bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ chuyên môn sẽ dựng hình ảnh mô phỏng trước và sau độn cằm, từ đó giúp khách hàng có thể hình dung trước kết quả phẫu thuật độn cằm, đưa ra được các tính toán chỉnh sửa hợp lý theo mong muốn bản thân.

Bước 2: Làm sạch vùng cằm

Nhằm đảm bảo yếu tố bảo đảm, y sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm, vệ sinh vùng khoang miệng, vô khuẩn tuyệt đối.

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn

Đây là bước vô cùng trọng đại nhằm đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn. Bằng các tính toán ban đầu, y sĩ sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho thích hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng khách hàng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa từng đường nét.


Bước 4: Gây tê, vô cảm

Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp, y sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm tuyệt đối nên khách hàng sẽ không trông thấy bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.

Bước 5: Tiến hành độn cằm

Bằng những dụng cụ chuyên dụng, chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi, lật vạt và bộc lộ vạt cằm, đưa chất liệu độn cằm vào bên trong.

Miếng độn cằm được đặt đúng vị trí sẽ cố định vững chắc trước lúc đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Chất liệu độn cằm V Line dùng trong phương pháp này là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình có nguồn gốc từ Hàn hoặc Mỹ, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố bảo đảm, không gây tổn thương, không dị ứng, tác hại sau lúc thực hiện.

Lưu ý khi độn cằm V Line
  • Uống theo đơn bác sĩ chuyên môn đã kê.
  • Chườm đá lạnh trong thời gian đầu để làm giảm tình trạng sưng nề và bầm tím.
  • Sử dụng băng ép định hình khuôn mặt theo tư vấn của y sĩ.
  • Ẳn những loại thức ăn lỏng, giảm thiểu nhai mạnh như: Cháo, súp…
  • Chăm sóc sức khỏe răng miệng cẩn thận, thường xuyên ngậm nước súc miệng hoặc nước muối pha loãng.
  • Tái xem xét theo đúng thời gian được chỉ định.
Nếu bạn muốn tư vấn thêm thì bạn có thể gọi đến số điện thoại 081.637.3388

Site tham khảo: https://tuvan-dongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét