Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Độn cằm V line mấy ngày hết sưng, có đau không?

Phẫu thuật độn cằm được đánh giá là một trong những phương thức thẩm mỹ đảm bảo nhận sự quan tâm và thực hiện của nhiều người, nhất là vấn đề độn cằm bao lâu hết sưng hay có đau không?


Độn cằm V line mấy ngày khỏi hẳn sưng, mấy ngày cắt chỉ?


Bất cứ một ca phẫu thuật nào khi có sự ảnh hưởng tới bên trong và mô mềm đều mất một thời gian nhất định để hồi phục. Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng đau diễn ra bình thường, vụ việc này sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách thức chăm sóc hậu phẫu của từng người, từng trường hợp.

Theo những bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ, độn cằm là ca phẫu thuật tác động vào bên trong và để khỏi hoàn toàn sưng cần 3 tới 5 ngày sau khi thực hiện. Tùy theo công nghệ, kỹ thuật cũng như hình thức chăm sóc của từng người mà thời gian này có thể được rút ngắn hơn.

Sau độn cằm 7 ngày, bạn cần đến với bác sĩ chuyên môn chuyên khoa cũng như cơ sở y tế để thực hiện cắt chỉ. Việc cắt chỉ sẽ tạo điều kiện cho vết thương dần dần đi vào ổn định và có được đạt chất lượng cao nhất.

Độn cằm có đau không, có ảnh hưởng gì sức khỏe không?


Lo lắng về ảnh hưởng tới sức khỏe và đau đớn khiến nhiều người không dám thực hiện độn cằm. Chúng ta đều biết rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là sự ảnh hưởng vào trong để thay đổi cấu trúc và ngoại hình những bộ phận không giống nhau trên cơ thể.

Dĩ nhiên, cách độn cằm lúc thực hiện sẽ có đau đớn hiện hữu. Tuy nhiên, mức độ đau đớn này sẽ được kiềm chế thấp nhất dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, sự chăm sóc tận tình về thuốc bớt đau của các y sĩ chuyên khoa.

Do đó, khi chẳng may có các khuyết điểm về dáng cằm ngắn, cằm lẹm, việc cần thiết nhất chính là nên ứng dụng công nghệ độn cằm. Cách thức này ứng dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc nên cam kết không có đau đớn và các tác động xấu tới sức khỏe.

Sau ca phẫu thuật, mọi người sẽ được chỉ dẫn tận tình những hình thức chăm sóc hậu phẫu an toàn để có được kết quả tốt nhất.

Với các trường hợp cụ thể, y sĩ sẽ có các chia sẻ và ứng dụng hình thức cho thực sự thích hợp để bảo đảm có được cấu trúc gương mặt ấn tượng nhất.


Nên phẫu thuật độn cằm hay trượt cằm?


Trượt cằm và độn cằm là hai cách thức không giống nhau. Tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người mà chúng ta có thể ứng dụng kỹ thuật phù hợp.

Độn cằm là công nghệ dùng chất liệu độn tác động vào các dáng cằm ngắn, cằm lẹm và làm đầy chúng. Kỹ thuật này dùng miếng độn nhân tạo ảnh hưởng vào trong, tạo nên dáng cằm chuẩn đẹp

Trượt cằm không sử dụng vật liệu nhân tạo, dùng xương của bản thân chúng ta để đầy về trước và tạo nên cấu trúc gương mặt cân đối, dáng cằm vừa vặn hơn. Nếu tình huống cằm quá ngắn, nên ứng dụng công nghệ trượt cằm để có được tính tự nhiên cao nhất.

Phẫu thuật độn cằm và trượt cằm là hai cách thức đơn giản, nhẹ nhàng, không có hiện hữu những biến chứng xấu và thay đổi hiệu quả khuyết điểm cằm trong một lần thực hiện.

Liên hệ ngay với đội ngũ Saigon Venus để được tư vấn miễn phí và cải thiện tốt nhất cho tình trạng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét