Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Gọt cằm có thích hợp cho mặt chữ điền?

Nhiều nữ có gương mặt chữ điền thì rất tự ti vì thiếu nét các bạn nữ tánh, mặt như bệnh nam giới nên muốn cải thiện bằng hình thức đi gọt cằm.


Gọt cằm có thích hợp cho mặt chữ điền?


Nếu bạn là phụ nữ mà gương mặt vuông vức hình chữ điền thì bạn chính là đối tượng phù hợp nhất của phương pháp gọt cằm. Chỉ với một chút chỉnh sửa nhẹ nhàng nhưng kết quả thu được sẽ khỏi hoàn toàn sức bất ngờ.

Đây là phương pháp tạo hình đường viền khuôn mặt đang gây sốt toàn Châu Á, được nhiều sao và cả người bình thường yêu thích lựa chọn. Cùng một kỹ thuật, bạn có thể linh hoạt lựa chọn dáng mặt mới sau lúc gọt cằm như dáng trái xoan dịu dàng hay chữ V cá tính.

Cần tìm hiểu trước thật kỹ với y sĩ sẽ thực hiện cho bạn để tìm ra giải pháp lý tưởng nhất. Để đạt kết quả chất lượng nhất, có thể cần kết hợp 1 số phương thức kèm theo tùy tình trạng xương của bạn. Cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành gọt cằm nếu cằm bạn to bành, gọt mặt nếu góc hàm, cành ngang xương hàm bạn lớn và độn cằm trong tình huống cằm bị lẹm, thiếu độ dài.


Vì sao nên gọt cằm tại Saigon Venus?


Saigon Venus là đơn vị đầu tiên tại Việt quý anh thực hiện những tiện ích nổi tiếng như nâng mũi S line, gọt mặt V line… tạo nên trào lưu sôi động hiện nay

Công nghệ gọt cằm, nguyên vật liệu phẫu thuật, máy móc chuyển giao 100% theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu.

Đội ngũ y sĩ được tu nghiệp lâu năm ở nước ngoài theo chuyên khoa riêng, bảo đảm tính chuyên sâu và tay nghề cao cấp nhất với những thế mạnh về chuẩn đoán, giải quyết tình huống khó, thậm chí là cả dời dây thần kinh trong trường hợp cần thiết.

Máy cắt xương thế hệ mới với lưỡi cưa lược cắt gọn nhẹ, mảnh và sắc, dùng 1 lần duy nhất sẽ đảm bảo hạn chế bọt xương và bảo đảm cho bạn.

Phẫu thuật khuôn mặt được thực hiện nay Bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế và có chuyên gia gây mê, phẫu thuật riêng biệt giúp ca mổ thành công và chuyên nghiệp nhất.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm gọt cằm hiệu quả rất lâu năm

  • Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  • Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  • Quy trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quá trình phẫu thuật nước ngoài.
  • Đặc biệt, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét