Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Độn cằm bị móm phải làm sao?

Cằm bị móm khiến cho nhiều chị em có gương mặt bị kém hấp dẫn và không có thon gọn, nhìn kém sắc nên nhiều chị em không may mắn bị món lại tìm cách cải thiện bằng cách độn cằm.



Độn cằm bị móm phải làm sao?


Giải pháp tốt nhất để sửa lỗi tình trạng này là phẫu thuật để lấy phần sụn nhân tạo đang đặt trong cằm của bạn ra. Sau đó thực hiện độn cằm lại cho đúng kỹ thuật, với phần sụn nhân tạo có kích thước và ngoại hình thích hợp nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Saigon Venus để được những y bác sĩ xem xét kỹ lưỡng và tư vấn thêm cũng như thực hiện sửa cằm lại.

Tại sao bạn nên tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus để thực hiện độn cằm lại?


Thẩm mỹ viện Saigon Venus là địa chỉ độn cằm uy tín bậc nhất tại Việt Nam

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến hàng đầu, bảo thực hiện nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

Dùng nẹp vis Titan để cố định Implant là một bước không thể thiếu lúc độn cằm tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus. Nẹp vis bằng Titan cao cấp không hoen rỉ, là loại chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên rất đảm bảo an toàn và độ vững chắc cao. Đây chính là điểm khác biệt của độn cằm bằng Implant công nghệ Hàn Quốc tại Saigon Venus.

Đội ngũ y bác sĩ cao, mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ giúp bạn chọn lựa vật liệu độn có khích thước, ngoại hình thích hợp đồng thời thực hiện chính xác, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm mới đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.

Một điểm nữa cũng rất đáng lưu ý là thông thường các cơ sở thẩm mỹ sẽ dùng phương thức ước chừng và cắt gọt sụn nhân tạo một cách thức thủ công và dùng phần sụn đó để độn cằm. Điều này sẽ khiến cho phần sụn đó không đạt được sự chuẩn xác tối đa, thêm nữa còn gia tăng nguy cơ gây viêm nhiễm do phải giải quyết sụn qua nhiều giai đoạn.

Sụn nhân tạo độn cằm tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều hình dáng và kích thước, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng không giống nhau

Riêng tại Saigon Venus, kho dự trữ nguyên liệu nhân tạo luôn đầy đủ sẵn sàng những chủng loại sụn với đầy đủ hình dáng và kích thước, có thể áp dụng cho mọi trường hợp khách hàng không giống nhau mà không cần thực hiện thêm bất kỳ giai đoạn xử lý nào cả. Các loại sụn này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hiệu quả ở Hàn Quốc nên rất bảo đảm và có độ bền vững cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét