Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Nhược điểm của phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm là một cách thức đạt chất lượng giúp định hình khuôn mặt. Bên cạnh những ưu điểm, phẫu thuật độn cằm còn có một số nhược điểm mà bạn cần biết rõ trước lúc đưa ra lựa chọn.



Nhược điểm của phẫu thuật độn cằm


Các công dụng phụ: bạn sẽ bị tê ở cằm, thâm tím hoặc sưng ở vùng trị liệu trong một vài tuần sau lúc làm thủ thuật. Tuy nhiên, những tác dụng phụ này chỉ là tạm thời và sẽ biến mất sau một vài ngày.

Những rủi ro và biến chứng: độn cằm có thể làm hư răng liền kề trong quá trình phẫu thuật. Đôi khi, bạn có thể bị nhiễm trùng từ bên trong miệng. Trong một số tình huống hiếm, dụng cụ cấy ghép có thể lệch khỏi vị trí ban đầu.

Thời gian phục hồi lâu: sau phẫu thuật, bạn phải ở lại bệnh viện ít nhất 1 đêm. Bạn sẽ cần nghỉ khoảng 1 tuần trước khi đi làm và hoạt động bình thường. Đối với các vận động nặng, bạn cần thời gian phục hồi lâu hơn. Tổng thời gian phục hồi thường kéo dài khoảng 6 tuần, thậm chí vài tháng.

Đôi khi kết quả phẫu thuật không mong đợi.

Cơ thể có thể từ chối cấy ghép bởi vì dụng cụ ghép thường làm bằng silicon cứng, cứng hơn xương.

Không phải ai cũng làm phẫu thuật độn cằm. Giống như các ca phẫu thuật khác, độn cằm chỉ được khuyến cáo cho các người có sức khỏe tốt.

Chi phí: tương tự các loại phẫu thuật thẩm mỹ khác, phẫu thuật độn cằm không được bảo hiểm chi trả. Bạn sẽ cần phải trả một khoản tiền lớn, do đó có thể phải đối mặt với rủi ro tài chính.

Điều đặc biệt bạn cần chọn lựa trung tâm thẩm mỹ và chuyên gia có hiệu quả, giàu kinh nghiệm. Họ giúp bạn cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của phẫu thuật trong tình huống cụ thể của bạn.

Saigon Venus là lựa chọn đáng tin cho địa chỉ độn cằm uy tín hiện nay

Khi tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại Saigon Venus. Bạn sẽ được:

Tiến hành độn cằm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm sắp 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Lại có thời gian tu nghiệp, tham dự những hội thảo chuyên sâu về hàm mặt ở Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ là trực tiếp tiến hành phẫu thuật độn cằm cho bạn.

Sử dụng sụn chất lượng cao: Tất cả những chất liệu sụn độn cằm tại TMV Saigon Venus đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Cho nên có độ bền cao, không phản ứng đào thải với cơ thể, và có thể duy trì kết quả thẩm mỹ vô cùng dài lâu.

Giá cả dịch vụ phải chăng: Không chỉ giúp bạn có được ca phẫu thuật bảo đảm, chất lượng. Không còn bận tâm về những vấn đề sau phẫu thuật. Nơi đây còn giúp bạn sở hữu chiếc cằm V line thon gọn như ý muốn, với giá tiền vô cùng phải chăng. Đi cùng với những ưu đãi giảm 50% số tiền dịch vụ cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét