Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Gọt mặt V line có nguy hiểm không?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt được coi là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ làm đẹp nhờ khả năng thu gọn vùng xương hàm và cằm, cho khuôn mặt thanh thoát, phụ nữ tính hơn. Vậy phẫu thuật gọt mặt có nguy hại không ? Cùng tham khảo về những biến chứng của gọt mặt khi thực bây giờ những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng qua bài viết sau đây.



Phẫu thuật gọt mặt là như thế nào?


Phẫu thuật gọt mặt còn được gọi là phẫu thuật chỉnh hình giúp điều chỉnh sự bất thường của xương hàm và cằm nhằm cải thiện diện mạo khuôn mặt của bạn. Phẫu thuật gọt mặt bao gồm: gọt cằm và gọt hàm.

Gọt cằm: sữa lỗi tình trạng cằm vuông, cằm lệch bằng phương pháp cắt bỏ phần thừa cho chiếc cằm thon gọn và cân đối.

Gọt hàm: Áp dụng cho những tình huống vùng dưới hàm bạnh, thô to, giúp thu hẹp khuôn mặt, cho khuôn mặt thanh thoát, nữ tính hơn.

Gọt cằm có nguy hiểm không?


Tùy từng tình huống, y bác sĩ sẽ áp dụng gọt cằm, gọt hàm, hoặc kết hợp cả 2 cách thức để chỉnh hình toàn diện khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ được các y bác sĩ nhận xét cao về độ bảo đảm, tỉ lệ biến chứng rất thấp nhờ kỹ thuật chuyên sâu của những chuyên gia cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại.

Quá trình thực hiện an toàn

Trong quy trình gọt mặt, bạn sẽ được gây mê nên không có cảm giác khó chịu, bảo đảm quy trình phẫu thuật diễn ra cực tốt nhất

Những vết rạch đều được thực hiện bên trong, do đó không để lại sẹo ở bên ngoài.

Vết thương cuối cùng sẽ được đóng lại bằng chỉ tự tiêu, không hề tác động tới cấu trúc bên trong khoang miệng.

Đạt chất lượng sau thẩm mỹ tuyệt vời, giúp bạn sở hữu khuôn mặt chuẩn V line, đàn bà tính.

Mặc dù công nghệ phẫu thuật gọt mặt tân tiến hiện giờ được những bác sĩ chuyên môn đánh giá là đạt tiêu chuẩn vàng đảm bảo trong trị dị tật hàm. Ngay đó, phẫu thuật hàm và gọt cằm vẫn được xếp vào đại phẫu vì phải can thiệp vào xương nên rất thiệt hại và có nhiều công dụng phụ, biến chứng không thể ngờ tới thậm chí là tử vong.

Chính vì thế, gọt mặt là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ khó nhất, rất dễ xảy ra hậu quả hay rủi ro nguy hại đến mạng sống nếu bạn KHÔNG tìm đúng địa chỉ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét