Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Độn cằm cho mặt tròn

Độn cằm là 1 dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, đang được nhiều bạn gái mặt tròn chọn lựa. Giải pháp này, giúp sửa lỗi tình trạng như : mặt không cân đối, mặt tròn, mặt ngắn. Đem lại cho những bạn 1 khuôn mặt V Line hoàn mỹ, thon gọn từ mọi ánh nhìn.

Độn cằm cho mặt tròn


Có 2 giải pháp độn cằm chính: dùng chất làm đầy Filler và phẫu thuật độn cằm. Thế thì đâu là giải pháp độn cằm cho mặt tròn?

Độn cằm bằng chất làm đầy Filler: Với cách thức này chuyên gia dùng kim tiêm chuyên biệt, đưa Filler vào trong cằm, để cằm được làm đầy mau chóng. Giúp cằm dài, có độ nhô thật tự nhiên. Ngoài ra, giải pháp này không thích hợp độn cằm cho mặt tròn. Thường dành cho những ai có cằm ngắn, thiếu độ nhô.

Phẫu thuật độn cằm: Là giải pháp độn cằm dành cho mặt tròn hiệu quả. Y bác sĩ chọn miếng độn với kích thước phù hợp. Rồi đặt miếng độn phía dưới cằm, giúp tăng độ dài cho cằm. Để gương mặt bạn bớt tròn, thon dài hơn. Đồng thời chiếc cằm sẽ không xô lệch khi đụng chạm, đẹp dài lâu do được bác sĩ chuyên môn cố định rất kiên cố với vis titan.



Địa chỉ độn cằm tròn chất lượng


Hiện giờ, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ chào đời, khiến phụ nữ khó khăn trong việc lựa chọn nơi độn cằm cho mặt tròn. Và nếu bạn chưa chọn được nơi nào thì hãy đến ngay Saigon Venus nhé! Tại đây được hàng loạt phụ nữ tin cậy và chọn lựa. Với vô số các ưu ưu điểm sau đây như:

Khi đến đây, những bạn sẽ được chính bác sĩ Nguyễn Tiến Huy thăm khám, tư vấn, tiến hành phẫu thuật độn cằm cho mặt tròn của bạn. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghành làm đẹp. Khoảng thời gian dài đi tu nghiệp ở Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Và thường xuyên tham gia các hội thảo về làm đẹp ở trong lẫn ngoài nước. Nên an toàn sẽ đem đến cho những bạn kết quả ca phẫu thuật vượt sức mong đợi.

Thêm nữa, tại TMV Saigon Venus có mức giá tiền rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt, ngay trong tháng này khi đến đây thực hiện độn cằm các bạn sẽ được giảm ngay 50% số tiền. Nhanh tay Đọc thêm bảng giá thành dưới đây nhé!

*** Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét