Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Phẫu thuật độn cằm mất bao lâu thì hồi phục?

Sở hữu chiếc cằm V line chính là tiêu chuẩn vẻ đẹp mới tân tiến được nhiều cô gái theo đuổi. Bởi vậy, phẫu thuật độn cằm đã được thực hiện hàng loạt. Sau lúc độn cằm thì bao lâu sẽ hồi phục là điều mà nhiều bạn hay quan tâm.

Phẫu thuật độn cằm mất bao lâu thì hồi phục?


Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, ca phẫu thuật độn cằm được chính bác sĩ Nguyễn Tiến Huy trực tiếp thực hiện. Quy trình độn cằm chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 30-45 phút, khách hàng có thể ra về ngay sau phẫu thuật.

Thông thường, những ca độn cằm tại Saigon Venus chỉ sau 5-7 ngày là vết mổ đã liền, khách hàng có thể quay lại để cắt chỉ hoặc tự cắt chỉ ở nhà. Từ 7-10 ngày, khách hàng đã sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên như cằm thật.

Đọc thêm bài viết Ưu điểm của độn cằm V line

Địa chỉ độn cằm uy tín ở HCM


Bên cạnh đó, làm đẹp cần đi đôi với sự an toàn thì mới mang đến đạt chất lượng toàn diện. Do đó, lúc có ý định độn cằm V Line để “tân trang” diện mạo, hãy tìm đến địa chỉ đạt chất lượng thực hiện.

Saigon Venus là một trong số ít các đơn vị thẩm mỹ hiệu quả, chất lượng đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với các lợi thế vốn có, bên thẩm mỹ viện hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về những tiện ích thẩm mỹ, trong đó có độn cằm V Line.

Với ca phẫu thuật độn cằm V Line, ưu tiên thực hiện đường mổ dưới cằm nhằm mang tới uy tín cao nhất cho khách hàng. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Tiến Huy lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhờ đó, miếng độn được đưa vào vùng cằm một phương pháp khéo léo, chính xác.

Độn cằm V Line tại TMV Saigon Venus được tiến hành theo quá trình của Bộ Y tế. Cùng sự hỗ trợ của hệ thống vật dụng y khoa tân tiến nên sẽ an toàn an toàn tuyệt đối, giảm đau, không sẹo và cho kết quả như ý.

Một nhân tố nữa không thể thiếu, đó là chất liệu độn cằm. Saigon Venus dùng chất liệu độn cằm là sụn mềm sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Đã qua kiểm định về độ đảm bảo và chất lượng từ Bộ Y tế nên lúc đưa vào cơ thể sẽ bảo đảm đảm bảo tuyệt đối, không gây công dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã giúp vô số khách hàng sở hữu dáng cằm V Line đẹp tự nhiên, giúp cải thiện nhan sắc. Gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát để luôn tự tin trong cuộc sống.

Nếu còn sự việc gì thắc mắc về độn cằm mất bao lâu thì hồi phục thì có thể gọi tới số 0941-30-22-33 để chúng tôi chỉ dẫn và đặt hẹn.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvan-dongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét