Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Gọt cằm và các tác hại có thể xảy ra

Gọt cằm và hậu quả có thể xảy ra là vụ việc khiến bạn vô cùng băn khoăn. Đừng lo lắng! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tận tường các thắc mắc.

Gọt cằm và các tác hại có thể xảy ra


Việc sở hữu chiếc cằm lẹm hoặc nhô ra quá mức hay xương hàm to khiến hàng loạt phụ nữ nhận ra tự ti và mặc cảm. Chính vì lẽ đó, công nghệ gọt cằm Hàn Quốc ra đời và được đông đảo bạn nữ lựa chọn.

Gọt cằm là kỹ thuật ảnh hưởng đến xương cằm tiến hành điều chỉnh cắt trượt về phía trước hoặc phía sau làm cho cằm thon gọn hơn. Cách này giúp bạn nhanh chóng sở hữu xinh đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật gọt cằm là phương thức làm đẹp đòi hỏi tính an toàn bởi nó can thiệp trực tiếp đến vùng xương cằm. Bởi thế, y bác sĩ thẩm mỹ phải là người có trình độ chuyên môn cao, rất lâu năm kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại… Như vậy, mới có thể cam kết tối đa tính đảm bảo cũng như uy tín cải thiện sau thẩm mỹ.



Các trường hợp không được bảo đảm đầy đủ các yếu tố trên có thể dẫn đến một số biến chứng sau phẫu thuật gọt cằm như:

+ Cằm lệch: chuyên gia thực hiện là người thiếu kinh nghiệm, chỉ định tỉ lệ gọt xương sai lệch dẫn đến tình trạng lệch cằm sau phẫu thuật

+ Vết mổ mưng mủ: Do quá trình gọt cằm không bảo đảm điều kiện vô trùng khiến vết thương nhiễm trùng và mưng mủ.

+ Sưng đau kéo dài: Việc ứng dụng sai kỹ thuật và chế độ chăm sóc không đúng hình thức là vì đâu khiến cằm sưng đau trong thời gian dài.

Do đó, để phẫu thuật gọt cằm không biến chứng bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định cho mình địa điểm thẩm mỹ uy tín.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết khác trên site https://tuvan-dongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét